หลักสูตร/ปี พ.ศ. วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี พ.ศ. 2551
ภาคและปีการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา ภาคปลาย ปีการศึกษา 2550
ประเภทโครงงาน
การศึกษาค้นคว้าอิสระ
ชื่อโครงงานภาษาไทย
ระบบช่วยสนับสนุนการแก้ไขปัญหาโครงการ Credit Approval System
ชื่อโครงงานภาษาอังกฤษ
PROBLEM SOLVING SUPPORT SYSTEM FOR CAS PROJECT
ผู้พัฒนา
49653751 นางสาวเพ็ญทิพา เสนจัตุรัส
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ประดนเดช นีละคุปต์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
บทคัดย่อ
หน่วยงาน AS-A ของบริษัท อิกตัส จำกัดได้รับหน้าที่ในการพัฒนาและดูแลโครงการให้กับบริษัทลูกค้ารายหนึ่งที่จัดจ้างบริษัท Outsource เข้ามาเพื่อพัฒนาระบบของการทำงานหลักภายในแผนก Credit Approval ซึ่งเป็นแผนกที่ทำหน้าที่ในการอนุมัติการเช่าซื้อรถยนต์ ซึ่งอยู่ในช่วงขั้นตอนของการพัฒนาระบบหลักและการทดสอบให้กับผู้ใช้งานนั้น ยังคงเกิดปัญหาต่างๆ
ของระบบขึ้น จึงได้จัดตั้งทีมงาน support ขึ้นมาทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหา
เบื้องต้นที่เกี่ยวข้องกับระบบหลัก และทำการพัฒนาระบบช่วยเหลือและสนับสนุนการแก้ไขปัญหาโครงการอนุมัติการเช่าซื้อรถยนต์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรับแจ้งปัญหา วิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา และค้นหาแนวทางหรือวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ให้กับผู้ใช้งานระบบหลักให้เกิดความ
คล่องตัวในการทำงานมากยิ่งขึ้น
Abstract
AS-A Unit, ICTUS CO.,LTD is responsible for the process of development for the company. ICTUS has been assigned to develop the main system in the Credit Approval Unit which is in charge of the car hire purchase approval service. However, this process is still being developed and tested by users since there are some problems happening. Therefore, the supporting team has been set up to solve problems concerning the main system. In addition, this team is helping and supporting the company’s process of approval in order to seek and analyze causes and solutions of the problems. Consequently, the process will run faster and smoother.
คำสำคัญ (Keywords)
-
เว็บไซต์โครงงาน
-
วีดีโอคลิปของโครงงาน
-
ที่เก็บเวอร์ชันซอร์สโค้ด
-
ผู้นำเข้าข้อมูลครั้งแรก
สุนันทา
ช้างทอง
(fengsntc)
แก้ไขครั้งสุดท้าย
เมื่อ July 6, 2016, 3:41 p.m. โดย
สุนันทา
ช้างทอง
(fengsntc)
สถานะการอนุมัติ
รออนุมัติ