รายละเอียดโครงงาน

หลักสูตร/ปี พ.ศ.
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ปี พ.ศ. 2559

ภาคและปีการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา
ภาคปลาย ปีการศึกษา 2558

ประเภทโครงงาน
โครงงานวิศวกรรม

ชื่อโครงงานภาษาไทย
ระบบจัดเก็บประวัติการแข่งขัน และช่วยตัดสินใจการเลือกตัวละครในเกม Dota 2

ชื่อโครงงานภาษาอังกฤษ
Dota 2 professional matches data storage and picking analysis system

ผู้พัฒนา
5510504145 ศรัณย์รัชต์ เจนทิพย์เวทย์

อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ภารุจ รัตนวรพันธุ์

อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-

บทคัดย่อ

ในปัจจุบัน การแข่งขันเกมส์ หรือที่เรียกว่า Electronic Sport(E-Sport) นั้น มีการเติบโตที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก มีเงินรางวัลรวมหลายพันล้านบาท และมีสังกัดสโมสรอาชีพมากมาย ในหลากหลายเกม ทำให้มีการแข่งขันที่เข้มข้น ในระดับใกล้เคียงกับกีฬาทั่วไป เช่นฟุตบอลเป็นต้น
ในการที่ผู้เล่นจะพัฒนาความสามารถให้ถึงขีดจำกัดได้ ก็ต้องมีการเก็บข้อมูลการแข่งขัน และทำการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อนำมาใช้เป็นสถิติในการประเมินผลการแข่งขันควบคู่กันไปด้วย เพื่อจะได้เห็นถึงข้อดี ข้อเสีย ของทั้งตัวเอง และคู่แข่ง เพื่อที่จะนำไปยกระดับตัวเองในที่สุด

Abstract

Gaming competition, as known as Electronic Sport (E-Sport), is growing rapidly. With billions dollar prize and many professional clubs in multiple games make E-Sport as competitive as the traditional sport such as Football.
To help professional players improve themselves to their potential, collecting data and analysing to get a useful statistic is important to see what is good or bad in their performance, or opponent.

คำสำคัญ (Keywords)

E-Sport, Data mining, Data analysis

เว็บไซต์โครงงาน
158.108.34.84:12001

วีดีโอคลิปของโครงงาน

ที่เก็บเวอร์ชันซอร์สโค้ด

-


สถานะการนำเข้าข้อมูล

ผู้นำเข้าข้อมูลครั้งแรก
ศรัณย์รัชต์ เจนทิพย์เวทย์ (b5510504145)

แก้ไขครั้งสุดท้าย
เมื่อ July 30, 2016, 6:24 p.m. โดย ศรัณย์รัชต์ เจนทิพย์เวทย์ (b5510504145)

สถานะการอนุมัติ
รออนุมัติ