รายละเอียดโครงงาน

หลักสูตร/ปี พ.ศ.
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี พ.ศ. 2544

ภาคและปีการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา
ภาคปลาย ปีการศึกษา 2543

ประเภทโครงงาน
การศึกษาค้นคว้าอิสระ

ชื่อโครงงานภาษาไทย
ระบบการทดสอบบุคลากรสำหรับองค์กรผ่านระบบอินทราเน็ต

ชื่อโครงงานภาษาอังกฤษ
Personal Test System on Intranet

ผู้พัฒนา
42653147 พงศ์พร ตั้งประเสริฐกิจ

อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
สมชาย นำประเสริฐชัย

อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-

บทคัดย่อ

โครงการระบบการทดสอบบุคลากรสำหรับองค์กรผ่านระบบอินทราเน็ตนี้ เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาให้กับบริษัทไทยเทเลโฟนแอนด์เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อเพิ่มคุณค่าและประโยชน์จากการใช้งานอินทราเน็ตภายในองค์กรให้มีประโยชน์มากขึ้น โดยพิจารณาไปยังส่วนของการวัดความรู้ความสามารถของบุคลากร อันเป็นกลจักรสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กรในปัจจุบัน
ผลลัพธ์ที่ได้จากการพัฒนาระบบการทดสอบบุคลากรสำหรับองค์กร ช่วยให้การวัดความสามารถของบุคลากรภายในองค์กรเป็นไปได้ง่ายโดยไม่ถูกจำกัดด้วยเวลาและสถานที่ ประหยัดค่าใช้จ่ายจากการต้องเดินทางมายังศูนย์ฝึกอบรม และยังช่วยประหยัดการใช้กระดาษ อีกทั้งสามารถนำผลลัพธ์ที่ได้ไปช่วยในการประเมินผลบุคลากร และกำหนดแนวทางในการพัฒนาบุคลากรรายบุคคลในองค์กรเพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันขององค์กร

Abstract

This project is developed for Thai Telephone and Telecommunication Public Company Limited. It increases the value and the utilization of the company's intranet. The main objective of the system is to evaluate employee's ability and knowledge, the key success factors of business today.
The system results in increase employee evaluation efficiency by reduce cost regardless of time and location and also support the paperless office. The system will enhance individual development process and improve the ability to compete of the organization.

คำสำคัญ (Keywords)

-

เว็บไซต์โครงงาน
-

วีดีโอคลิปของโครงงาน
-

ที่เก็บเวอร์ชันซอร์สโค้ด

-


สถานะการนำเข้าข้อมูล

ผู้นำเข้าข้อมูลครั้งแรก
พงศ์พร ตั้งประเสริฐกิจ (g42653147)

แก้ไขครั้งสุดท้าย
เมื่อ March 1, 2001, 10 a.m. โดย พงศ์พร ตั้งประเสริฐกิจ (g42653147)

สถานะการอนุมัติ
อนุมัติแล้ว โดย สมชาย นำประเสริฐชัย (snp) เมื่อ March 1, 2001, 10 a.m.