รายละเอียดโครงงาน

หลักสูตร/ปี พ.ศ.
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์และความรู้ ปี พ.ศ. 2562

ภาคและปีการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา
ภาคปลาย ปีการศึกษา 2561

ประเภทโครงงาน
โครงงานวิศวกรรม

ชื่อโครงงานภาษาไทย
เกมแอ็คชันต่อสู้เรียลไทม์โดยควบคุมการโจมตีจากจังหวะ

ชื่อโครงงานภาษาอังกฤษ
Real-time Action Fighting Game with Rhythm Controlled Attack

ผู้พัฒนา
5810545840 คีตวัฒน์ ศรีชมภู
5810546064 อธิษฐ์ ศรีสุคันธพฤกษ์
5810546684 นภนต์ กิตติศิริประเสริฐ

อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ภารุจ รัตนวรพันธุ์

อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-

บทคัดย่อ

ในเกมต่อสู้ การบังคับท่าทางการเคลื่อนไหวของผู้เล่นขึ้นอยู่กับการผสมการโจมตีหลายแบบหรือการใช้ท่าพิเศษ เราต้องการจะนำเสนอวิธีการเล่นแบบใหม่โดยการเก็บพลังตามจังหวะในเกมเพื่อนำมาผสมผสานและปล่อยออกไปเป็นการโจมตีหรือท่าพิเศษ การเก็บพลังตามจังหวะนี้มีส่วนที่ใกล้เคียงกับเกมจับจังหวะเพลง เป้าหมายของเราคือการสร้างเกมที่มีแนวการเล่นแบบใหม่นี้ให้มีความท้าทายและลักษณะการเล่นที่ทำให้ผู้เล่นสนใจโดยความสนใจนี้จะเป็นตัววัดความสำเร็จของเกม

Abstract

In fighting games, the control of player’s moves are based on the combination of attacks or the use of skills which are special attacks. We want to introduce a new way of attacking and releasing skills with the new source of power which comes from the flow of energy which is similar to rhythm games where you need to absorb energy that is flown in a rhythm. Our aim is to create a game based on this new playstyle with suitable challenges and gameplay to capture player’s interests which is our focused measure of success of the game.

คำสำคัญ (Keywords)

Unity
Role-Playing Game

เว็บไซต์โครงงาน
-

วีดีโอคลิปของโครงงาน
-

ที่เก็บเวอร์ชันซอร์สโค้ด

-


สถานะการนำเข้าข้อมูล

ผู้นำเข้าข้อมูลครั้งแรก
อธิษฐ์ ศรีสุคันธพฤกษ์ (b5810546064)

แก้ไขครั้งสุดท้าย
เมื่อ May 29, 2019, 7:29 p.m. โดย อธิษฐ์ ศรีสุคันธพฤกษ์ (b5810546064)

สถานะการอนุมัติ
อนุมัติแล้ว โดย ภารุจ รัตนวรพันธุ์ (fengprrb) เมื่อ June 5, 2019, 4:24 a.m.